Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

PIPEDRIVE | More Sales, Less Paperwork

Pipedrive เป็นเซลล์ซีอาร์เอ็มทูลที่ใช้งานง่าย เล่นได้กับทุกดีไวซ์ สามารถเรียนรู้การใช้งานได้ด้วยตัวเอง การปรับแต่งก็ทำได้ง่าย เหมาะกับผู้ใช้งานในยุคปัจจุบันที่ต้องการข้อมูลแบบเรียลไทม์ มีแดชบอร์ดประมวลผล รู้ความเคลื่อนไหวการทำงานของงานขาย ติดตามยอดขาย และพยากรณ์งานขายได้

หกอย่างที่ควรรู้สำหรับการใช้งาน Pipedrive

* จัดการกับโอกาสและดีลของงานขาย

Pipedrive มีเครื่องมือที่เรียกว่า Leadbooster Chatbot ซึ่งทำหน้าที่ในการคัดเลือกลีดที่ดี แล้วทำการนัดหมาย ซึ่งการนัดหมายจะไปปรากฎบนปฏิทินของพนักงานขายโดยอัตโนมัติ

รวมทั้ง Pipedrive ยังมีเวปฟอร์มให้ใช้งาน ข้อมูลต่างๆที่ลูกค้าใส่บนฟอร์มจะถูกส่งไปเป็นดีลใหม่อัตโนมัติ

* ติดตามงานสื่อสาร

Pipedrive สามารถติดตามทุกการสื่อสารที่เราใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นอีเมล การโทรเข้าและออกบนมือถือ การโทรออกผ่าน Pipedrive

ผู้ใช้งานสามารถกำหนดทุกๆกิจกรรมบนปฎิทินของ Pipedrive ซึ่งมันจะแสดงบนหน้ากระดานของดีลด้วย ทำให้เราติดตามดีลนั้นได้ว่า เราทำอะไรไปแล้วบ้าง และทำให้ผู้ร่วมงานที่สามารถเข้ามาดูดีลนั้นติดตาม ช่วยเหลืองานได้อย่างรวดเร็ว แทนการที่จะต้องมาถามและเริ่มต้นเรียนรู้ใหม่

* ทำงานแบบอัตโนมัติและยอดขายเติบโตขึ้น

Pipedrive มีทูลที่เรียกว่า Workflow automation ซึ่งมีความจำเป็นมากในยุคปัจจุบัน มันทำให้การทำงานซำ้ๆที่ต้องทำบน Pipedrive ถูกเปลี่ยนเป็นแบบอัตโนมัติ ซึ่งทำให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว ลดการทำงานซำ้ๆ และความผิดพลาดของข้อมูลที่เกิดจากการพิมพ์ซ้ำ

* มีแดชบอร์ดและรีพอร์ทที่สามารถปรับแต่งเองได้

เมื่อระบบการทำงานมีการเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือจะทำให้มันมีความหมายที่เข้าใจง่ายกับบริษัทได้อย่างไร และตัววัดที่บริษัทเลือกจะดูมีอะไรบ้าง

แต่ละบริษัทอาจจะเลือกดูด้วยตัววัดที่แตกต่างกัน ดังนั้น Pipedrive จึงทำให้บริษัทมีความยืดหยุ่นในการสร้างแดชบอร์ดและรีพอร์ทที่สามารถปรับแต่งเองได้

* ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย

Pipedrive มีระบบที่ปกป้องข้อมูล ทั้งในส่วนการแบ็คอัพข้อมูลและการทำให้ข้อมูลมีความปลอดภัย

แอดมินสามารถเข้าไปดู Dashboard security ซึ่งจะแสดงผู้ใช้งานที่ทำการล็อกอินผ่านเครืองมือสื่อสารต่างๆ ภายในระยะเวลา 2 เดือน รวมทั้งให้คำแนะนำในการทำให้การใช้งานมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

Pipedrive ได้รับการรับรอง SOC2, SOC3, US-EU Privacy Shield, and ISO/IEC 27001:2013

* มีแอพบนโมบายให้ใช้งานและมี Marketplace สำหรับเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นอื่นๆได้

Pipedrive มีโมบายแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่าย ทำให้พนักงานขายใช้งานซีอาร์เอ็มได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาไปพบลูกค้า พนักงานขายสามารถเรียกดูข้อมูลแบบเรียลไทม์ หรือทำการบันทึกหลังคุยกับลูกค้าเสร็จเรียบร้อย

นอกจากนั้น Pipedrive ยังมี Marketplace ซึ่งเป็นที่ๆบริษัทสามารถเข้าไปดูว่ามีแอพพลิเคชั่นไหนน่าสนใจ และสามารถนำมาใช้งานและทำการเชื่อมต่อกับ Pipedrive ได้บ้าง

การเชื่อมต่อกันจะทำให้การทำงานสะดวก รวดเร็วขึ้น เพราะเป็นการสร้าง workflow automation ในการทำงาน

สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Pipedrive โดยเริ่มต้นจากการทดลองใช้ฟรี 30 วันโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

Free Trial 30 days

 

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives