Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

Is Sales Data necessary for a company?

ข้อมูลการขาย เช่น ตอนนี้พนักงานขายกำลังนำเสนอให้กับลูกค้ากี่ราย มีดีลไหนที่กำลังจะปิด ดีลนี้แพ้ไปเพราะว่าอะไร พนักงานคนไหนที่มียอดขายที่ทำได้แล้วเป็นอันดับหนึ่งในขณะนี้ วันนี้มีเซลล์คนไหนที่ออกไปพบลูกค้าบ้าง และพบกับใคร

คำถามเหล่านี้จะพบเจอได้ทุกๆวัน กับทุกบริษัทที่มีพนักงานขาย ยิ่งในยุคปัจจุบันนี้ที่การแข่งขันสูงขึ้น และเป็นยุคที่ข้อมูลมีความสำคัญกับองค์กร เพื่อที่จะนำมาดู สรุป และวิเคราะห์

ดังนั้นการที่จะได้ข้อมูลของพนักงานขายมาพิจารณาแบบต่อเนื่อง รวดเร็ว บริษัทจึงควรพิจารณาที่จะมีทูลหรือแพลตฟอร์มที่ดี สำหรับการใช้งานของพนักงานขาย

Sales CRM platform เป็นทูลที่องค์กรสามารถนำมาใช้เพื่อที่จะได้ข้อมูลต่างๆที่ต้องการ และสามารถตอบทุกคำถามที่กล่าวมาข้างต้น ข้อมูลที่ดี ถูกต้องจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับองค์กร และการเก็บข้อมูลเป็นระยะเวลานาน ก็สามารถทำให้บริษัทสามารถนำมาพิจารณา วิเคราะห์ เพื่อแก้ไข และปรับปรุงการทำงานเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นของทีมขาย

Pipedrive เป็น Sales CRM ที่ใช้งานง่าย เหมาะกับองค์กร SME ที่ต้องการทูลในการติดตามงานขาย ลองมาดูวีดีโอด้านล่างนี้ เพื่อจะได้เห็นภาพอย่างชัดเจน สำหรับการใช้งาน Pipedrive

 

PD in 1 min

 

สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Pipedrive โดยเริ่มต้นจากการทดลองใช้ฟรี 30 วันโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

Free Trial 30 days

 

 

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives