Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

LiveChat | One Solution For Different Industries

LiveChat เป็นทูลที่ช่วยในเรื่องการสื่อสารบนเวปไซด์ ใช้งานง่าย มีประโยชน์ และสามารถนำไปปรับใช้ได้ในทุกธุรกิจ

เราลองมาดูตัวอย่างด้านล่างนี้สำหรับการนำ LiveChat ไปใช้ในแต่ละธุรกิจ

 

LiveChat for Help Desks

For Help Desk

ให้ความช่วยเหลือที่เร็วขึ้น ด้วย LiveChat คุณสามารถจัดการกับแชทหลายรายการพร้อมกัน ซึ่งลูกค้าจะชอบการตอบกลับในทันที มีรายงานการแชทซึ่งเป็นสรุปผลและการประเมินการให้บริการ ทำให้การแชทมีประสิทธิภาพ  มากกว่าโทรศัพท์หรืออีเมล – มีการพิสูจน์มาแล้ว

 

LiveChat for Online Shops

Screen Shot 2562-07-08 at 11.09.23 AM

เพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้าถึง 400% ลูกค้าที่ได้รับความช่วยเหลือทาง LiveChat มีแนวโน้มที่จะซื้อมากขึ้น

 

LiveChat for Car Dealers 

Screen Shot 2562-07-08 at 12.47.39 PM

เอาชนะคู่แข่งด้วย LiveChat! ช่วยเหลือลูกค้าของคุณในการเลือกรถยนต์ที่เหมาะสม และหากจำเป็นให้สร้างตั๋วสำหรับการติดตามผล เปิดช่องทางการสื่อสารสำหรับการบริการลูกค้าของคุณเพื่อที่จะเป็นที่ 1 ในอุตสาหกรรมยานยนต์

 

LiveChat for Web Services

server-2891812_1280

ใช้เครื่องมือเดียวสำหรับการขายและการบริการ ให้ทางเลือกแก่ลูกค้าของคุณว่าแผนกใดที่พวกเขาต้องการพูดคุยและมอบหมายตัวแทนที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ต้องการ Integrations? มี API ให้ใช้เพื่อรับข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าของ  คุณในเวลาเดียวกัน ให้ LiveChat เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจโฮสติ้งของคุณ!

 

LiveChat for Travel Agencies

Screen Shot 2562-07-08 at 1.01.11 PM

ชักจูงให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณพูดเกี่ยวกับการวางแผนเที่ยวในช่วงวันหยุดของพวกเขา ช่วยเหลือพวกเขาและเพิ่มยอดขายของคุณในทันที LiveChat ช่วยให้บริษัทท่องเที่ยวหลายแห่งปรับปรุงอัตราการให้บริการลูกค้า และลดค่าใช้จ่ายจากการใช้โทรศัพท์ เริ่มต้นเปลี่ยน enquiries เป็น bookings!

 

LiveChat for Recruitment

Recruitment

เร่งกระบวนการสรรหาโดยการพูดคุยกับผู้สมัครและแก้ไขข้อสงสัยของพวกเขาในสัมผัสเดียว วัดจำนวนผู้สมัครที่กรอกใบสมัครหลังจากการแชท แสดงให้ผู้สมัครเห็นว่คุณสนใจเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขา

 

LiveChat for Schools and Universities

LC for Schools

ทางโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยมีช่องทางการสื่อสารกับนักเรียนทุกคนและผู้ปกครองของพวกเขา เพื่อที่จะช่วยเหลือในกรณีที่พวกเขามีคำถามแล้วหรือยัง เพิ่มความสัมพันธ์กับนักเรียนของคุณและปรับเปลี่ยนเส้นทางการสื่อสารของคุณกับผู้ปกครองด้วย LiveChat เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ

 

ขอบคุณข้อมุลจาก LiveChat

ทดลองใช้งาน LiveChat ฟรี 30 วันโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น และได้รับส่วนลด 30% สำหรับสำหรับการจ่ายเงินครั้งแรกเพื่อใช้งานจริงได้

 

LiveChat Trial Free 30 Days

 

 

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives