Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

PIPEDRIVE | 3 Reasons For Selecting Pipedrive (Sales CRM)

เซลล์ซีอาร์เอ็มที่มีอยู่ในตลาดมีอยู่มากมาย ราคาก็แตกต่างกัน การใช้งานก็จะยากง่ายแตกต่างกันตามความคุ้นเคยของผู้ใช้และการออกแบบการใช้งาน (user interface)

เหตุผลหลักสามประการที่สามารถนำมาใช้เพื่อพิจารณาตัดสินใจเลือกใช้ Pipedrive มีดังต่อไปนี้

1. การใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องเป็นโปรแกรมเมอร์หรือมาทางด้านคอมพิวเตอร์ ก็สามารถใช้งานได้หรือเป็นแอดมินของระบบ Pipedrive ได้

Pipedrive เป็นระบบที่ถูกออกแบบด้วยปรัชญาให้ใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้จากคู่มือ เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกสนุกกับการได้ลองเล่น ลองใช้ และสามารถเป็นแอดมินระบบได้ นอกจากนั้นระบบยังนำเสนอวิวให้ดู ให้เข้าใจได้ง่าย สามารถลากและวาง (drag and drop) รวมทั้งคลิกเพื่อดูข้อมูลต่อไป (drill down) ได้ด้วย

visual view of deals_w650

 

2. มีฟีเจอร์ใช้งานมากมาย ต้องเรียกได้ว่าเมื่อพูดถึงเซลล์ซีอาร์เอ็ม Pipedrive จะถูกจัดอยู่ในลีดเดอร์ของกลุ่มเลยทีเดียว ดังนั้นจึงคาดหวังฟีเจอร์สำหรับการใช้งานในระดับยอดเยี่ยมได้เลย

Meet PD_1

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pipedrive.com/en/features

3. ราคาไม่แพง

ราคาของ Pipedrive แบ่งเป็นสามระดับ คือ Silver, Gold, and Platinum ซึ่งสามารถเลือกจ่ายเป็นแบบรายเดือนหรือรายปีก็ได้ แบบเริ่มต้นที่นิยมใช้ก็คือ Gold ซึ่งสามารถทำการซิงค์อีเมล์ได้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pipedrive.com/en/pricing

ถ้าการพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่ง ดูจากอัตราส่วนของราคาและฟีเจอร์ที่จะใช้งาน (price/performance) เชื่อได้เลยว่า Pipedrive จะเป็นเซลล์ซีอาร์เอ็มที่โดดเด่นให้บริษัทได้คำนึงถึงอย่างแน่นอน

สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานได้ฟรี 30 วันโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

 

Free Trial 30 days copy

 

 

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives