Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

PIPEDRIVE | New Features (2019)

ในปีนี้ Pipedrive ได้มีการแนะนำฟีเจอร์ใหม่ๆที่น่าสนใจ ที่จะทำให้การทำงานง่ายมากขึ้นไปอีก และผู้ใช้งานก็จะยิ่งสนุกและรักการใช้งานซีอาร์เอ็มมากขึ้น

Check it out on this video!

PD New 2019_450w

 

 

เราลองมาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

สรุปฟีเจอร์ใหม่สำหรับปี 2019

 AI Sales Assistant

Pipedrive มีการนำเอา AI เข้ามาช่วยเหลือผู้ใช้งาน เปรียบเสมือนผู้ช่วยที่จะคอยแนะนำว่าควรจะทำอะไรเพิ่มเติม เพื่อให้การทำงานดีขึ้น เร็วขึ้น รวมทั้งรวมการแจ้งเตือนทั้งหมดให้มาแสดงไว้ที่นี้

Call Tracking

ผู้ใช้งานสามารถจะทำการโทรออกโดยการคลิกไปที่เบอร์โทรที่อยู่ใน Contact และสามารถทำการบันทึกการพูดคุยไว้ได้ด้วย รวมทั้งระบบจะทำการบันทึกวันและเวลาที่ได้โทรออกและแสดงอยู่ในหน้าของดีล

Sales Insights and Reports

สร้าง ปรับแต่ง และกรองแดชบอร์ด (dashboard) การขายเพื่อที่จะติดตามเป้าหมายของคุณได้อย่างง่ายดาย มันทำให้มีการผลักดันให้มีการปิดการขายที่เร็วขึ้น การมีประสิทธิภาพของทีม และการรับรู้แบบแผนการขายที่ทำให้ชนะ

Sales Insights App

นอกเหนือจาก Pipedrive mobile app แล้ว ยังมี Sales Insights mobile app ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าไปดูสรุปผล จำนวนดีลและมูลค่าที่ชนะและแพ้ ในแต่ละเดือนของแต่ละ pipeline หรือ pipeline รวมกันทั้งหมด มันทำให้บริษัทเห็นผลสรุปเบื้องต้น

Security Dashboard

จัดการการเข้าถึงและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในระบบ Pipedrive ที่บริษัทใช้งานอยู่และมีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีปกป้องข้อมูลธุรกิจของคุณ

สามารถดูได้ว่ามีผู้ใช้งานคนไหนที่เปิดใช้งานอยู่ ใช้ดีไวซ์ไหนเปิดใช้งานอยู่ สถานที่ที่ใช้งาน วันและเวลาที่ล็อกอิน รวมทั้งสามารถดูประวัติการใช้งานย้อนหลังได้ภายในสองเดือนสำหรับทุกคนที่มีการใช้งาน

Group Email 

สามารถส่งอีเมล์ไปยังผู้รับหลายคนในครั้งเดียว เสมือนส่งอีเมล์จากบริษัทไปยังแต่ละบุคคล

หมายเหตุ AI Sales Assistant จะมีอยู่ในทุกระดับของการใช้งาน ส่วนฟีเจอร์ใหม่ที่เหลือทั้งหมดจะอยู่ในระดับ Professional (เดิมเรียกว่า Platinum) และระดับ Enterprise เท่านั้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PIPEDRIVE

ทดลองเล่น 30 วันโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น

Free Trial 30 days copy

 

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives