Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

PIPEDRIVE | Change Logs

Pipedrive คือทูลสำหรับทีมขาย ที่ช่วยให้การบริหารจัดการงานขายเป็นเรื่องง่าย ช่วยติดตามงานขายหรือดีล ช่วยทำให้เห็นภาพของงานขาย และมีรีพอร์ทสรุปผลงานขายแบบเรียลไทม์

บางครั้งการทำงานแต่ละดีล อาจจะมีพนักงานขายที่ดูแลมากกว่าหนึ่งคน เพื่อจะได้ช่วยกันดูแลลูกค้า หรือบางทีอาจจะเป็นสถานการณ์ที่หัวหน้ามอบหมายให้ลูกน้องดูแล และหัวหน้าก็เฝ้าติดตามเพื่อจะคอยช่วยเหลือ หรือบางครั้งอาจจะเป็นพนักงานขายมอบหมายงานหรือดีลให้กับพนักงานชั่วคราว (Freelancer) ดูแล

จะเห็นว่าจากสถานการณ์ต่างๆด้านบน เรามีความจำเป็นที่ต้องแชร์ข้อมูลของเราให้กับคนอื่นเพื่อที่จะเข้ามาทำงาน ช่วยเหลือ หรือติดตาม

Pipedrive สามารถที่จะตั้งค่าในส่วนของ Visibility ของข้อมูลได้หลายแบบขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่เราเลือกใช้

สิ่งสำคัญก็คือว่า Pipedrive มีในส่วนที่เราสามารถตรวจสอบว่าข้อมูลเปลี่ยนไปจากเดิมตอนไหน ใครเป็นคนเปลี่ยน และข้อมูลเดิมที่เปลี่ยนคืออะไร ซึ่งเราเรียกมันว่าการตรวจสอบย้อนหลัง (change logs)

Pipedrive มี Change Logs ให้ดูสำหรับดีล คนติดต่อ และบริษัทที่ติดต่อ

เมื่อพนักงานขายร่วมกันทำงานดีลๆหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนอาจจะเปลี่ยนข้อมูลที่เกี่ยวกับดีล คนติดต่อ หรือบริษัทที่ติดต่อ ได้ตลอดเวลา ถ้าพนักงานขายต้องการที่จะดูข้อมูลย้อนหลัง (Change Logs) ก็สามารถที่จะทำได้โดยคลิกไปที่ chang logs ตามภาพด้านล่างนี้

Change log_deal_w650

 

Change log_People_w800

 

Change log_Organization_w800

 

จะเห็นว่าการทำงานร่วมกันและแบ่งปันข้อมูลมีความจำเป็นมากขึ้นในยุคนี้ ดังนั้นการมีแพลตฟอร์มที่ดี จะช่วยให้องค์กรทำงานร่วมกัน (coordination) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Pipedrive โดยเริ่มต้นจากการทดลองใช้ฟรี 30 วันโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

Free Trial 30 days copy

 

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives