Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

PIPEDRIVE | Followers

Pipedrive Sales CRM ที่ใข้งานง่าย ข้อมูลถูกจัดเก็บบนคลาวด์ มีฟีเจอร์หลากหลายให้ใข้งาน ที่สำคัญพนักงานรวมทั้งผู้บริหารสามารถดูข้อมูลได้แบบเรียลไทม์บนโมบิลิตี้ ดีไวซ์

การใช้งานหนึ่งที่น่าสนใจ ก็คือ Followers หรือที่เราเรียกว่า ผู้ติดตาม ถ้าเราต้องการแบ่งปันข้อมูลส่วนไหน ให้ใคร ก็ทำการเพิ่มผู้ติดตามสำหรับข้อมูลส่วนนั้น ให้กับคนที่เราต้องการแบ่งปันข้อมูลให้

ประโยชน์ของมันจะอยู่ที่ว่า บางสถานการณ์เราอาจจำเป็นต้องแชร์ข้อมูลบางส่วนให้กับเพื่อนร่วมงาน พนักงานชั่วคราว หรือพนักงานอิสระ (freelance) และบางทีเราอาจจะต้องปิดการแชร์ข้อมูลนั้นๆ ซึ่งหมายถึงการตัดผู้ติดตาม (disconnect followers)

Pipedrive มีฟังก์ชั่นที่เรียกว่า Followers เราสามารถเพิ่มผู้ติดตามและตัดผู้ติดตามได้ตลอดเวลา ข้อมูลที่สามารถแบ่งปันโดยการเพิ่มผู้ติดตามได้ก็คือ ดีล บุคคลที่เราติดต่อ บริษัทที่เราติดต่อ หรือแบบ Users

Deals | ผู้ติดตามสามารถเห็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับดีลนั้น ยกเว้นบุคคลที่ผูกติดกับดีลนั้น บริษัทที่ผูกติดกับดีลนั้น กิจกรรมที่ผูกติดกับดีลนั้น และอีเมล์ในกรณีที่ตั้งไว้เป็น Private

People | ผู้ติดตามสามารถเห็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบุคคลนั้น ยกเว้นดีลที่ผูกติดกับบุคคลนั้น บริษัทที่ผูกติดกับบุคคลนั้น กิจกรรมที่ผูกติดกับบุคคลนั้น และอีเมล์ในกรณีที่ตั้งไว้เป็น Private

Organization | ผู้ติดตามสามารถเห็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบริษัทนั้น ยกเว้นดีลที่ผูกติดกับบริษัทนั้น บุคคลที่ผูกติดกับบริษัทนั้น กิจกรรมที่ผูกติดกับบริษัทนั้น และอีเมล์ในกรณีที่ตั้งไว้เป็น Private

Users | นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มผู้ติดตามในแบบที่คนนั้นสามารถเห็นข้อมูลทั้งหมดของดีล บุคคลที่ติดต่อ บริษัทที่ติดต่อ และกิจกรรมที่ผูกติดกับดีล บุคคล และบริษัท แต่จะไม่เห็นอีเมล์ในกรณีที่ตั้งไว้เป็น Private

เรามาลองดูตัวอย่างภาพด้านล่างสำหรับการเพิ่ม Followers และสิ่งที่ผู้ติดตามเห็นในหน้าของดีล (Deal detail view)

Deal p1

 

Deal p2

 

Deal p3

หน้าดีลที่ผู้ติดตามเห็นเป็นไปตามภาพด้านล่างนี้

Deal F_page 1

 

Deal F_page 2

 

Deal F_pafe 3

 

ลองดูภาพด้านล่างนี้สำหรับการเพิ่ม Followers แบบ Users

F_users p1

 

เรายังสามารถนำไปใช้กับหน้าของบุคคลที่ติดต่อ (People detail view) และหน้าของบริษัทที่ติดต่อ (Organization detail view)

ลองนำเอาฟีเจอร์ Followers ไปปรับใช้กับองค์กรของคุณได้ครับ ถ้ามีข้อแนะนำใดๆ ก็สามารถิดต่อกลับมาพูดคุยกับเราได้ตลอดเวลา

สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Pipedrive โดยเริ่มต้นจากการทดลองใช้ฟรี 30 วันโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

Free Trial 30 days copy

 

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives