Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

PIPEDRIVE | Activity Reminder

ในแต่ละวันทำงาน เราอาจจะมีงาน หรือกิจกรรมที่ต้องทำหลายอย่าง บางคนอาจจะทำ To do list ไว้ เพื่อทำให้ง่ายต่อการจัดการงานทั้งหมดในแต่ละวัน บางคนเลือกที่จะใส่ตารางงานบนปฏิทิน (calendar) แล้วมีการแจ้งเตือนงานแต่ละงานไว้

Pipedrive มีฟีเจอร์หนึ่งที่เราเรียกว่า Activity reminder emails ซึ่งเราสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนผ่านอีเมล์ได้ โดยปกติแล้วพนักงานขายสามารถสร้างตารางงาน หรือกิจกรรมบนปฏิทิน (calendar) ของ Pipedrive เราสามารถเพิ่ม ลด หรือปรับเปลี่ยนตารางงานได้ตลอดเวลา

นอกจากนั้นเรายังสามารถสร้างกิจกรรม (activity) แล้วมอบหมายให้คนอื่นรับผิดชอบได้ กิจกรรมนั้นก็จะไปอยู่บนตารางงานของคนๆนั้น

Pipedrive calendar ยังสามารถทำการซิงค์แบบสองทาง (two-way sync) กับ Google Calendar ได้ด้วย เมื่อต้องการให้มี activity reminder เราอาจจะต้องดูภาพรวมว่าจะให้มีการแจ้งเตือนแบบไหนบ้าง อย่างไรเพื่อทำให้มีการรับข้อมูลที่แจ้งเตือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับ Activity reminder emails ของ Pipedrive มีประโยชน์ในการทำการแจ้งเตือนผู้ใช้งานสำหรับกิจกรรมที่อยู่บน Pipedrive โดยทำการส่งอีเมล์ไปให้ซึ่งกำหนดได้ว่าให้ส่งไปไหนช่วงเวลาไหน แล้วยังกำหนดได้ด้วยว่าถ้ามีกิจกรรมใหม่ที่เกิดขึ้น ให้ทำการแจ้งเตือนด้วย

เพื่อความเข้าใจมากขึ้น เราลองมาดูภาพด้านล่างนี้สำหรับการใช้งานของ activity reminder emails

activity reminder_w650

 

Pipedrive มีแอพพลิเคชั่นให้ใช้บนโมบายด้วย ซึ่งทำให้เราทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา เพิ่มความสะดวกให้กับเรายิ่งขึ้น

บนโมบาย เรายังสามารถกำหนดการแจ้งเตือนล่วงหน้าของกิจกรรมแต่ละกิจกรรมได้ด้วย เช่นแจ้งเตือน 10  นาทีก่อนที่จะถึงเวลานัดหมาย

ดังนั้นเราสามารถทำการแจ้งเตือนสำหรับกิจกรรมต่างๆในแต่ละวัน โดยทำการกำหนดให้มีการส่งอีเมล์แจ้งเตือนในช่วงเช้าของแต่ละวันโดยสรุปกิจกรรมทั้งหมดของวันนั้น และให้มีการเตือนล่วงหน้า 10 นาทีก่อนจะถึงเวลานัดหมายผ่านมือถือ เพียงเท่านี้เราก็จะไม่พลาดนัดสำคัญๆอย่างแน่นอน

สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Pipedrive โดยเริ่มต้นจากการทดลองใช้ฟรี 30 วันโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

Free Trial 30 days copy

 

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives