Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

Pipedrive | How can Pipedrive mobile app. help your life easier?

เคยบ้างไหมที่เราต้องเปิดเครื่องมือสื่อสาร แล็ปทอป แอปพลิเคชัน เพื่อใช้ในการทำงานงานหนึ่ง เช่นค้นหาเบอร์โทรจาก phone directory เพื่อโทรไปหาลูกค้าว่ากำลังจะไปหา ค้นหาที่อยู่และแผนที่จาก google map เพื่อใช้ในการเดินทาง เมื่อไปถึงสถานที่ของลูกค้า ก็เปิดแล็ปทอปหรือสมุดจดเพื่อดูข้อมูลของลูกค้าและสิ่งที่จะคุยกับลูกค้า

จะดีไหมถ้าเรามีแอปพลิเคชันบนมือถือของเราที่สามารถเก็บและค้นหาข้อมูลด้านบน (เบอร์โทร ที่อยู่ เส้นทางการเดินทางผ่าน google map รายละเอียดของลูกค้าและสิ่งที่จะคุยกับลูกค้า) ได้ภายในแอปพลิเคชันเดียว ซึ่งทำให้การทำงานสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

Pipedrive เป็น Sales CRM on Cloud ซึ่งสามารถใช้งานได้บนทุกๆเครื่องมือสื่อสาร (mobility devices) มันสามารถช่วยพนักงานขายให้มีความสุขและสนุกกับการทำงาน ได้โดยแอปพลิเคชัน Pipedrive บนมือถือ

มันใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว สามารถเก็บและค้นหาข้อมูลของลูกค้า ดีล กิจกรรม และค้นหาลูกค้าที่อยู่รอบๆตัวเรา รวมทั้งค้นหาเส้นทางไปหาลูกค้าผ่าน google map

เราสามารถโทรหาลูกค้าผ่าน Pipedrive mobile app. และเมื่อคุยจบก็ทำการบันทึกข้อมูลลงไปได้ ข้อมูลก็จะถูกจัดเก็บบนคลาวด์ซึ่งสามาถเปิดดูได้ภายหลังผ่านทุกเครื่องมือสื่อสาร รวมทั้งแล็ปทอป

หรือในกรณีที่มีสายเรียกเข้ามา ถ้าเป็นรายชื่อคนที่อยู่ในลิสต์บน Pipedrive หลังจากเราคุยเสร็จ Pipedrive mobile app. ก็จะป็อปอัพหน้าต่างกิจกรรม เพื่อให้เราทำการบันทึกข้อมูลสำหรับการคุยสายครั้งนี้

จะเห็นว่าเพียงแค่มี Pipedrive mobile app. มันจะทำให้เราทำงานสะดวก รวดเร็ว และแม่นยำมากขึ้น

ลองดูจากภาพด้านล่างนี้เพื่อทำให้เข้าใจได้มากขึ้น

ภาพแรก หลังจากคลิกที่ Pipedrive mobile application มันก็จะเข้ามาให้เห็นดังภาพนี้ เราสามารถคลิกดูข้อมูลของแต่ละดีลได้ (drill down) รวมทั้งแก้ไขแล้วบันทึก

H400_Screenshot_2018-08-25-15-37-57_v1

ภาพสอง แสดงรายละเอียดของดีลๆหนึ่ง เมื่อเราคลิกเลือกดีลนั้น

H400_Screenshot_2018-08-25-15-39-16_v1

ภาพสาม เราสามารถเลือกคลิกที่ปุ่มกิจกรรม เพื่อดูว่าวันนี้หรือสัปดาห์นี้มีกิจกรรมที่ต้องทำอะไรบ้าง

Screenshot_2018-05-26-14-38-34_v2

ภาพสี่ แสดงรายละเอียดของกิจกรรมหนึ่ง เมื่อได้คลิกเลือกที่กิจกรรมนั้น เราสามารถกดโทรออก หรือส่งอีเมล์จากหน้าจอที่เห็นได้เลย

Screenshot_2018-05-26-16-09-57_v1

ภาพห้า เลือกคลิกปุ่ม Nearby เพื่อดูว่ามีดีล คนที่เราติดต่อ หรือองค์กรไหนอยู่ล้อมรอบตัวเราบ้าง เพื่อจะได้แวะไปทักทาย

Screenshot_2018-05-26-13-55-27_v1

ภาพหก แสดงคนติดต่อที่อยู่ล้อมรอบตัวเรา เราสามารถคลิกที่ปุ่มเพื่อแสดงรายละเอียดเพิ่มเติมของคนติดต่อรายหนึ่งๆได้

Screenshot_2018-05-26-18-50-02_v2

ภาพเจ็ด แสดงรายละเอียดของ Client C และเรายังสามารถโทรติดต่อ ส่ง SMS ค้นหาเส้นทางการเดินทางได้โดยกดปุ่มที่แสดงให้เห็นตามภาพ

Screenshot_2018-05-26-18-47-20_v1

หมายเหตุ ข้อมูลของดีล คนติดต่อ และชื่อองค์กรเป็นเพียงตัวอย่างที่สมมติขึ้นมา เพื่อแสดงให้เห็นถึงภาพประกอบ สำหรับทำความเข้าใจ

จะเห็นว่า Pipedrive mobile application เป็นทูลที่มีประโยชน์มาก ใช้งานง่าย และเหมาะกับการทำงานในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการการทำงานบนโมบาย เข้ากับสโลแกนว่า “working  anywhere anytime any device”

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (081) 823 2988 หรือ email at sujit.c@uncsolutions.com

 

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives