Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

PIPEDRIVE | Leader Sales CRM For SMEs in the Year 2019

เซลล์ซีอาร์เอ็ม (Sales CRM) ในตลาดจะมีอยู่มากมายหลายตัว มีความสามารถรองรับการใช้งานได้ตั้งแต่องค์กรขนาดเล็ก กลาง จนถึงใหญ่

การจะนำเอาทูลซีอาร์เอ็มมาใช้งานในองค์กรอย่างประสพผลสำเร็จได้นั้น เราควรพิจารณาถึงความต้องการภายในองค์กรว่ามีวัตถุประสงค์อะไรบ้าง แนวทางในการใช้งาน และการวัดผลจากการใช้งาน หลังจากนั้นก็มาเลือกดูซีอาร์เอ็มที่อยู่ในตลาดว่ามีตัวไหนที่น่าจะตอบสนองกับสิ่งที่เราต้องการบ้าง

มันน่าจะไม่ง่ายเลยที่เราจะเลือกทูลอะไรก็ตามมาใช้สักตัวหนึ่ง เพราะถ้าเราดูผลการเปรียบเทียบระหว่างผลิตภัณฑ์ มันก็ดูจะคล้ายๆกัน หรือบางทีเราอาจจะไม่เข้าใจในบางฟีเจอร์

บางทีเราอาจจะนำผลของการจัดอันดับ หรือผลของการจัดหมวดหมู่หรือกลุ่ม มาช่วยทำให้เราคัดกรองตัวที่น่าจะเป็นไปได้กับองค์กรของเราในระดับหนึ่ง หลังจากนั้นอาจดูรีวิวเพิ่มเติม และข้อมูลการเปรียบเทียบเพื่อที่จะได้ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในใจสักสองหรือสามตัว สุดท้ายถ้าได้ลองเล่นตัวผลิตภัณฑ์ดู ก็จะทำให้ได้คำตอบว่าน่าจะเป็นตัวไหนได้ชัดเจนขึ้น ถ้าได้มีกลุ่มที่ลองเล่นมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป ก็ยิ่งจะเป็นการดี เพราะการทดลองเล่นคนเดียวมีโอกาสที่จะเกิด bias thinking ได้จากความชอบส่วนตัวที่เกิดขึ้น

Pipedrive เป็นเซลล์ซีอาร์เอ็มที่ใช้งานง่าย สามารถเรียนรู้ได้เอง (inituitive) มีวิวให้เลือกดูได้หลากหลายวิว ใช้งานได้บนโมบาย ข้อมูลแสดงผลเป็นแบบเรียลไทม์ ราคาไม่แพง และเริ่มต้นการใช้งานได้ตั้งแต่หนึ่งยูสเซอร์ขึ้นไป
Pipedrive ถูกจัดอันดับให้เป็นสุดยอดเซลล์ซีอาร์เอ็มตัวหนึ่งในตลาด และได้รับคะแนนนิยมเป็นอย่างมากรวมทั้งคำชมที่ดีโดยเฉพาะในองค์กรขนาดเล็กถึงกลาง (SMEs)

หนึ่งในองค์กรที่มีการจัดกลุ่มและรีวิวผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูเป็นไกด์ไลน์ (guideline) ได้เช่น G2 Crowd

G2 Crowd ได้มีการจัดกลุ่มของซีอาร์เอ็มไว้ซึ่งสามารถติดตามดูผลได้ที่ https://www.g2.com/categories/crm

แผนภาพด้านล่างนี้ได้แสดงผลการจัดกลุ่มของซีอาร์เอ็ม
วันที่ 20 เมษายน 2562

Screen Shot 2562-04-20 at 10.09.30 AM

 

จะเห็นว่า Pipedrive อยู่ในกลุ่มของ Leader

สนใจทดลอง Pipedrive ฟรี 30 วัน โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

Pipedrive Free Trial 30 Days

 

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (081) 823 2988 หรือ email at sujit.c@uncsolutions.com

 

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives