Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

LiveChat | Best Live Chat Software in the Year 2019

ปัจจุบันนี้ช่องทางการสื่อสารหรือติดต่อกับลูกค้ามีหลากหลายกว่าเมื่อก่อน ในอดีตเราจะเห็นการใช้โทรศัพท์ แฟกซ์ในการติดต่อลูกค้า ต่อมาก็มีการใช้อีเมล์ โทรศัพท์มือถือ เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ปัจจุบันนี้มีไลน์ (Line) วอตส์แอปป์ (whatsapp) ที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายในการติดต่อเรื่องงาน สามารถพูดคุยได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน  และใช้ได้บนทุก  โมบิลิตี้ ดีไวซ์ (mobility devices) ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ

เราจะสังเกตุเห็นได้ว่าธุรกิจต่างๆก็ปรับต้ว แล้วนำช่องทางการสื่อสารใหม่ๆเข้ามาใช้กับธุรกิจตัวเอง เพื่อทำให้การสื่อสารกับลูกค้าเป็นไปได้อย่างลื่นไหล และสะดวกรวดเร็วขึ้น

ช่องทางการสื่อสารอีกรูปแบบหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยม ก็คือไลฟ์แชทบนเวปไซด์ (Live Chat on website) ในยุคที่ธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การแข่งขันที่สูงขึ้น การมีเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วย ลูกค้าก็จะมีความคาดหวังในเรื่องความสะดวกสบายและการได้รับการบริการที่รวดเร็ว

ดังนั้นถ้าธุรกิจใดสามารถตอบสนองลูกค้าได้ดีกว่า ก็จะย่อมได้เปรียบในการนำเสนอ ขาย และให้บริการ

จากงานวิจัยรายงานว่าลูกค้าชื่นชมกับการให้บริการที่ตรงต่อเวลาและสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยไลฟ์แชท (Live Chat) ได้รับความพึงพอใจสำหรับการเป็นช่องทางการสื่อสาร มากกว่าทางอีเมล์ (email) และทางโทรศัพท์ (phone)     นอกเหนือจากนั้นไลฟ์แชทบนเวปไซด์ยังช่วยเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น และเพิ่มความจงรักภักดีกับผลิตภัณฑ์

ไลฟ์แชทบนเวปไซด์ในตลาดจะมีมากมายหลายตัว แล้วเราจะเลือกตัวไหนเข้ามาใช้งานกับธุรกิจเราดี

บริษัทคงต้องสำรวจความต้องการใช้ไลฟ์แชทว่ามีอะไรบ้าง พิจารณาผลิตภัณฑ์ในตลาดว่ามีตัวไหนที่ดูดีทั้งในเรื่องฟีเจอร์ที่ต้องการและราคา ลองดูรีวิวหรือบทวิเคราะห์ แล้วที่สำคัญคือทดลองใช้งาน ซึ่งจะทำให้เราได้ฟิลลิ่งว่าตัวนี้ใช้งานง่ายหรือยาก

ลองมาดูรีวิวจากผู้ใช้งานที่ถูกจัดเก็บและวิเคราะห์จาก G2 Crowd (business solutions review platform) สำหรับไลฟ์แชทซอฟท์แวร์ในปี 2019

Date 27 April 2019

Best Live Chat yr 2019

Source: https://www.g2.com/categories/live-chat

 

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (081) 823 2988 หรือ sujit.c@uncsolutions.com

ทดลองฟรี 30 วัน โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น

Free Trial 30 days

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives