Chat with us, powered by LiveChat

News Archive

Pipedrive integrated to Google Apps | 2-way Sync with Google Calendar & Contact

Pipedrive เป็นเซลล์ซีอาร์เอ็มที่ถูกออกแบบให้มีการเชื่อมโยงที่ดี (well integrated) กับ Google apps ซึ่งมี Google Calendar Google Contact และ Google Drive

สำหรับการเชื่อมต่อกับ Google Calendar Pipedrive สามารถทำการซิงค์ (Sync) ได้ทั้งสองทาง (two-way) คือเมื่อมีการเพิ่ม ลบ หรืออัพเดท กิจกรรมบน Pipedrive มันก็จะมีการเชื่อมโยงและซิงค์กับกิจกรรมที่อยู่บน Google Calendar หรือในทางกลับกัน ถ้ามีการเพิ่ม ลบ หรืออัพเดท กิจกรรมบน Google Calendar มันก็จะมีการเชื่อมโยงและซิงค์กับกิจกรรมที่อยู่บน Pipedrive

การเชื่อมโยงกันแบบซิงค์สองทาง (2-way sync) จะมีประโยชน์มาก โดยที่เราไม่จำเป็นต้องทำการเปิดการใช้งาน            แอพพลิเคชั่นทั้งสองตัว (Google Calendar and Pipedrive) เราเปิดการใช้งานเพียงแค่ Pipedrive เราก็สามารถที่จะทำการใช้งานเซลล์ซีอาร์เอ็ม รวมทั้งดูกิจกรรมต่างๆ สร้าง ลบ หรืออัพเดทกิจกรรมบนหน้าการใช้งานของกิจกรรมของ Pipedrive ซึ่งกิจกรรมต่างๆก็จะถูกซิงค์เข้ากับ Google Calendar ได้เป็นอย่างดีแบบอัตโนมัติ

ดังนั้นเวลาเราต้องการเข้าไปดูกิจกรรมต่างๆ เราก็สามารถดูได้จากทั้งบน Google Calendar และบน Pipderive

มันทำให้การทำงานของพนักงานขายมีความสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธฺภาพมากขึ้น ยิ่งในปัจจุบันการแข่งขันมีมากขึ้น เทคโนโลยีที่ดีจึงมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้การทำงานของเซลล์สำเร็จเป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทได้วางไว้

วิธีการเชื่อมต่อเข้ากับ Google Account and Google Calendar ก็ไม่ยุ่งยาก โดยดูได้จากภาพตัวอย่างข้างล่างนี้

ภาพแรก แสดงการเชื่อมต่อเข้ากับ Google Account

G account connect_v1_w650

 

ภาพสอง แสดงการเชื่อมต่อเข้ากับ Google Calendar

Calendar connect_v1_w800

 

สำหรับการเชื่อมต่อกับ Google Contact Pipedrive สามารถทำการซิงค์ (Sync) ได้ทั้งสองทาง (two-way) เช่นกัน มันจึงเป็นประโยชน์มากและประหยัดเวลาโดยที่เราไม่จำเป็นต้องใส่ข้อมูลเดิมลงไปในแอพพลิเคชั่นอีกตัวหนึ่ง เช่น เมื่อเราใส่ข้อมูลผู้ติดต่อลงใน Pipedrive มันก็จะทำการซิงค์กับ Google Contact โดยอัตโนมัติ หรือในทางกลับกัน

ภาพสาม แสดงการเชื่อมต่อเข้ากับ Google Contact

Contact connect_v1_w800

 

PIPEDRIVE เป็นเซลล์ซีอาร์เอ็มที่อยู่บนคลาวด์ ทำให้บริษัทมีข้อมูลทางด้ายงานขายแบบเรียลไทม์ สามารถใช้งานได้ทั้งบน    เดสก์ท็อปและมือถือ (desktop and mobile)

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (081) 823 2988 หรือ email at sujit.c@uncsolutions.com

Comments are closed.

Affiliates

Partners

Archives